Quỳnh Hoa nhiệt tình - tuyệt chiêu đỉnh sv 500k/s kv TB MS361

Tên: Quỳnh Hoa (Mã Số 361)
năm sản xuất 1992
nguyên quán đà lạt mộng mơ
face của em nó thì tầm 6.5đ người không cao nhưng trắng vì anh em biết gái đà lạt rồi
vòng 1 thì vừa tay bóp sướng đủ tạo cảm giác khi anh em lên tiên
vòng 2 thì gọi là hơi có tí lipip so với dáng người của em nó nhé nhưng nếu anh em chịu được 10 tư thế của em nó thì seven tôi ngã mũ kính chào
vòng 3 thì cắt tỉa gọn gàng em nó dâm lên thì thôi rồi nước nôi tràn trê như sông suối luôn đủ cho anh em chơi các tuyệt chiêu.ah em nào có tuyệt chiều cuối hạ được em nó thì tôi thán phục
dịch vụ thì 11/10 nhé tôi mà nói sai thì tôi không bao giờ report nữa nhé
em nó có kiểu BJ mới là uống nước lạnh vô rồi BJ tê tái vô cùng mình chưa từng được ai chăm sóc như vậy hết têt tái quá anh em ơi
thứ nữa là dịch vụ wc chà cột liếm cắn bi thôi rồi lút cán luôn lên xuống như theo tiếng nhạc sập sình
tóm lại anh em nào mà yếu yếu thì nên cân nhắc vì anh em không chịu đựng nổi 1 nốt nhạc đâu
khuyến cáo anh em nhé
khu vực tân bình
rổ giá 500k 1shot - 700k/giờ

Phí lấy Thông Tin Em này gồm "Số ĐT+Pass" là 50k = card ĐT (Mobi-Vina-Vietel)
Cách 1: [Click vào Đây] để Nạp Thẻ và Lấy Thông Tin Ngay
Cách 2: Gửi card về Yahoo Gaigoiks để lấy số và đổi số không gọi được free ( nhớ add nick trc )


Hình thật mới nhất về em nó. Chúc mọi người vui vẻ.







Cool.jpg" alt="" />

0 nhận xét:

Đăng nhận xét